Monday, October 29, 2012

คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง Kara เผยเรื่องราวที่มาของ 'เกิร์ลกรุ๊ป 94 ไลน์'


คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง Kara เผยเรื่องราวที่มาของ 'เกิร์ลกรุ๊ป 94 ไลน์

คังจียอง (Kang Ji Young) เปิดเผยถึงเรื่องราวความเป็นมาของ '94 ไลน์' เพื่อนในวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ในรายการ KBS 2TV 'Star Interview - Kara' คังจียองได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนในวงการบันเทิงที่คอยปกป้องอยู่ ข้างๆ เธอทุกครั้งที่เธอลำบากและประสบกับเรื่องที่ยุ่งยากตลอด 5 ปีที่ผ่านมา หลังจากเดบิวท์a

คังจียองได้เข้ามาร่วมวง Kara ในการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวงตั้งแต่อายุยังน้อย โดยคูฮาราที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกวง Kara พร้อมกันกับเธอได้กล่าวว่า "ฉันเองก็ถูกพวกคอมเมนท์โจมตีก่อกวนเหมือนกันค่ะ แต่จียองที่เด็กกว่าฉันคงจะลำบากมากกว่า" เธอกล่าวสารภาพว่าคังจียองที่ก้าวเข้าวงการบันเทิงแล้วไม่สามารถที่จะ ปฏิบัติหน้าที่เรื่องการเรียนได้อย่างเต็มที่ และทำให้ไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิงที่คบกันมากนัก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คังจียองลำบากและเหงามาก

ด้านคังจียองก็เปิดเผยถึงเรื่องราวการก่อกำเนิดของเกิร์ลกรุ๊ป 94 ไลน์ว่า "หลังจากเดบิวท์มา 2 ปี ฉันไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิงเลยสักคนค่ะ แต่ตอนที่ฉันทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Mister' ก็มีเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อวง f(x) เดบิวท์พอดีค่ะ พวกเราได้ใช้ห้องพักร่วมกันโดยบังเอิญ แล้วฉันก็ได้รู้ว่าพวกเราอายุรุ่นราวคราวเดียวกันฉันก็เลยชวนคุยก่อนค่ะ ซึ่งก็เป็นเพราะฉันพูดออกไปอย่างกล้าหาญว่า พวกเรารุ่นเดียวกันนะ มาสนิทสนมกันเถอะ จึงทำให้พวกเราได้มาเป็นเพื่อนกันค่ะ"

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป 94 ไลน์ ที่เป็นเพื่อนในวงการบันเทิงของคังจียอง มี ซอลลี คริสตัล แห่ง f(x) และซูจี แห่ง miss A โดยพวกเธอรักษามิตรภาพความสนิทสนมเอาไว้ด้วยการออกไปพบปะกันข้างนอกเป็นการ ส่วนตัวนอกเหนือจากในรายการด้วย

ซอลลีที่เรียกได้ว่าเป็นเบสท์เฟรนด์ในบรรดาเพื่อนในวงการบันเทิงของคังจี ยองกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า "เวลาที่จียองคอยปกป้องฉันตอนที่ฉันลำบากมันมากกว่าเวลาที่ฉันคอยปกป้องจี ยองเวลาที่เธอลำบากเสียอีกค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณเธอจริงๆ ค่ะ"

ส่วนซูจีที่เป็นหนึ่งในเพื่อนในวงการบันเทิงของคังจียองก็กำลังเข้าร่วม รายการ 'Invincible Youth 2' ทางช่อง KBS 2TV ด้วยกันกับคังจียองในขณะนี้ โดยทั้งสองคนที่พบกันในกองถ่าย 'Invincible Youth 2' ก็เป็นเพียงสาวน้อยธรรมดาทั่วไปที่ชอบหยอกล้อกันและพูดคุยถึงเรื่องของกิน กัน

อนึ่ง ในรายการวันนี้ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตประจำวันที่ตรงไปตรงมาของสมาชิกวง Kara รวมทั้งคังจียอง สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 




ที่มา : popcornfor2

No comments:

Post a Comment