Thursday, June 14, 2012

เรื่องย่อ I Do, I Do Ep6









> แทคังวิ่งไปที่บ้านของ Ji ตอนนี้เขาสามารถเข้าใจว่าทำไมจีกล่าวว่าซากปรักหักพัง TaeKang แผนการของเธอ
Ohhhhh Ji บอกการตั้งครรภ์ของเธอเพื่ออึนซุง แย่อึนซุง .... เขาไม่รู้ว่าสิ่งที่จะพูด
อึนซุงกล่าวว่า "ดังนั้นสิ่งที่เป็นแผนต่อไปของคุณหรือไม่?"จี กล่าวว่า "ผมไม่ทราบว่า .. ฉันไปที่ด้านหน้าของโรงพยาบาลที่จะมีการทำแท้ง. แต่ผมรู้สึกเสียใจที่ ababy.It 's ไม่ได้เป็นเพียงเนื้องอกมะเร็ง .. "
อึนซุงกล่าวว่า "ดังนั้น .. สิ่งใดที่คุณต้องการฉันฉันต้องปลอบคุณ?"จีกล่าวว่า "คุณไม่ต้องทำมัน. ฉันได้พบคุณเพราะเราได้พบเงื่อนไข."
> เมื่อคังแทตรงกับ Ji เขาไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรJi เพียงกล่าวว่า "คุณเข้าพักออกจากสายตา!"
 Tae >> คังกล่าวว่าเรื่องนี้ต่อให้เพื่อนของเขา แทคังจินตนาการชีวิตแต่งงานของเขากับจี An.lol

พ่อ> OMG ............ แทคังคือขี้ฉ้อ พวกเขาวางแผนที่จะย้ายในวันพรุ่งนี้ ..... T_T
> หนึ่งของผู้ใต้บังคับบัญชาของ Ji ตัดสินใจที่จะเลื่อนออกจากโครงการความร่วมมือเพราะลูกชายของเธอ

Ji รู้สึกเสียใจสำหรับเธอ มากขึ้นเธอเข้าใจหัวใจของแม่
> Ji ไปช้อปปิ้งกับแม่ Ri Na 's พวกเขาตอบสนองความ Na Ri โดยบังเอิญ แม่บาด .. เธอหึงหวง rouses Ri Na 's เธอพูดกับเจี้ยน "ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะ hesitate.Prepare จะเป็นซีอีโอ."

 
> โอ้ Ri Na ดังนี้ Ji เธอวิจารณ์ Ji อย่างรุนแรง

Ji (กับถอนหายใจ): ทุกคนมีชีวิตที่ยากลำบาก!คำ Ji ของอึดอัดใจนารีที่เก็บไว้บ่นไป Ji เกี่ยวกับชะตากรรมของเธอ การแข่งขันของพวกเขาได้รับรุนแรงมากขึ้น ..

> Ohhhh แทคังได้รับสายจากจี สำหรับสิ่งที่? "ฉันซื้อ hocks หมู!" ฮ่า ๆ
> เมื่อ Ji เริ่มที่จะกินเนื้อหมู hocks เธอและคังแทยังพยายามที่จะอ่านใจของพวกเขา heheแทคัง: "Stop เต้นรอบ bush!"
Ji ". ... เลขที่ไม่มีอะไรจะบอกคุณคือ .. "
เธอทำให้เขา dangling.lol

 
> Ohhhh เธอกำลังทำอะไรอยู่? เมื่อเธอรู้สึกแข็งเธอส่องรองเท้าคังแท: "ทำไมคุณถึงเลือกรองเท้าที่ฉันคิดว่าเสื้อผ้าหรือถุงจะดีกว่า."Ji "... รองเท้าม้านำโชคดีท้าปลดเปลื้องคาถากับผมมันทำให้ผมรู้สึกว่าผมดีที่สุด"
> โอ้ไม่ ... พ่อของ Tae Kang 's เริ่มออกบางที่จะได้รับเงินกลับ,เมื่อ Ji ตกอยู่ในการนอนหลับ, Kang Tae เห็นใบหน้าและพูดกับตัวเองของเธอ "เธอสวย ^ ^"
> แทคังเตรียมอาหารเช้าสำหรับ Ji ซุปเป็นรสเผ็ด tooo แต่เธอก็ยังรู้สึก happy.lol Ji กินอาหารกลางวันกับเพื่อนและลูกสาวเพื่อนของเธอเธอ เธอเป็นเหมือนแม่ของเธอ เมื่อ Ji เห็นเพื่อนและลูกสาวของเธอครั้งความสุขของเธอเธอนึกภาพในอนาคตของเธอกับลูกสาวของคนที่มองเช่นเดียวกับเธอ
> Tae Kang Ji ตรงด้านหน้าของอาคาร
แทคัง: "คุณไม่ดำเนินการสิ่งที่หนักทำไมที่นี่?" และเขาขอให้เธอ "คุณจะทำอะไรคืนนี้ไหม" ที่จริงเธอมีแผนสำหรับการรับประทานอาหารค่ำกับพ่อแม่ของเธอ แต่พวกเขาทำให้วันสำหรับมื้อค่ำหลังจากที่ ^ ^
> อึนซุงรู้สึกอารมณ์อีนุงตุงนังเมื่อใดก็ตามที่เขาคิดว่าของ Ji เขามีส่วนร่วมในการอภิปรายเกี่ยวกับการทำแท้ง

 
> โอ้เธอได้พบกับอึนซุงอยู่ด้านหน้าของร้านอาหาร OMGGGGGG แม่ Ji ของการจัดประชุมกับผู้ปกครองของอึนซุง ..... เธออยากจะเปิดเผยความจริงกับพ่อแม่ของพวกเขา แต่การขัดจังหวะอึนซุงของเธอ

> Eun Sung: ". ทำไมคุณสารภาพตั้งครรภ์ของคุณกับผมคุณจะรู้ว่าผมสูติแพทย์ผมไม่ทราบว่าจะทำ อย่างไร ... ท่านอยู่ที่เห็นแก่ตัวดังนั้น"





No comments:

Post a Comment